Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Lời khẳng định của Subeo nói với mẹ khiến cư dân mạng xúc động

(Tin tuc moi) Hà Hồ không dấu được xúc động khi nghe con trai nói "Mẹ yên tâm! Con sẽ chăm sóc mẹ."

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh của mình bên cậu con trai Subeo. Lần này, hai mẹ con giọng ca Destiny đã cùng nhau tâm sự "chuyện quá khứ, tương lai". Dường như nữ ca sĩ không giấu nổi niềm vui và sự xúc động khi cậu con trai bé nhỏ càng lớn càng trưởng thành, luôn biết quan tâm chăm sóc mẹ: "Cậu đang chất vấn mẹ về quá khứ và tương lai. Sau những gì mẹ nói cậu ôm mẹ vào lòng và nói: "It's okay. I'm gonna take care of you Mom" (tạm dịch: Mẹ yên tâm! Con sẽ chăm sóc mẹ)".

Hồ Ngọc Hà không dấu được xúc 6

Hình ảnh Subeo buộc giày cho mẹ Hà Hồ từng khiến cộng đồng mạng "chao đảo".

Hồ Ngọc Hà không dấu được xúc 1

Dòng trạng thái trên trang cá nhân cuả Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà không dấu được xúc 2

Hai mẹ con Hà Hồ - Subeo cùng nhau tâm sự "chuyện quá khứ - tương lai".Xem thêm: Tran Thanh

Hồ Ngọc Hà không dấu được xúc 3

Hồ Ngọc Hà ôm chầm lấy cậu con trai vào lòng khiến fan xúc động.

Những hình ảnh nhập tràn yêu thương của hai mẹ con "nữ hoàng giải trí" gần như khiến fan "ngất lịm". Các fan không quên dành cho Subeo những lời khen có cánh. Quả thật, càng lớn cậu nhóc hot nhất V-biz càng tỏ ra ngoan ngoãn hơn, trưởng thành hơn.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. "Tất tần tật" những gì liên quan tới cô đều được mọi người chú ý và nhất là những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của Hà Hồ bên cạnh con trai Subeo. Càng lớn cu cậu càng tỏ ra thông minh, luôn biết cách "nịnh" mẹ. Nhớ có lần cách đây không lâu, Subeo còn tự tay buộc giày cho Hồ Ngọc Hà khi cô chuẩn bị đi diễn. Những tình cảm mà hai mẹ con "nữ hoàng giải trí" dành cho nhau tuy nhỏ bé nhưng rất đỗi tinh tế khiến nhiều người phải ngẫm nghĩ. Dù lịch diễn bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên Subeo để chăm sóc và dậy dỗ cậu bé nên người. Cô thường xuyên đưa Subeo đi du lịch hay tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp ích cho xã hội.

Hồ Ngọc Hà không dấu được xúc 4

Mặc dù bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sócSubeo.

Nguồn: yan.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét