Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Bị bỏ rơi ngoài đường - Bé gái 7 tháng tuổi

Đi tập thể dục buổi sáng, mở cổng phát hiện bé gái nặng 8 kg bị lạnh đến tím tái đặt trong thùng xốp bên lề đường.

Doc bao 24h - Sáng 20/10, bà Nguyễn Thị Sáu, Phó chủ tịch UBND phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết, sức khỏe bé gái đã dần ổn định. Hiện bé đã uống sữa bình thường, phường đang lập biên bản, xử lý vụ việc.


bé gái


Bé gái khi được người dân phát hiện. Ảnh: H.T.Staples coupons


Trước đó khoảng 4h sáng 18/10, ông Lê Văn Cam (khối phố Tứ Hà, phường Điện Ngọc) đi tập thể dục. Khi mở cổng nhà, nghe thấy tiếng khóc trẻ em phát ra từ thùng xốp đặt bên lề đường, lại gần xem ông Cam phát hiện bé gái tím tái vì lạnh đang nằm co ro bên trong nên báo chính quyền địa phương.

Bé gái khoảng 7 tháng tuổi, nặng 8 kg, mặc bộ đồ thun màu trắng, ngoài ra không có vật gì để lại bên trong. “Cháu bé có thể bị bỏ rơi ở đó từ lúc nửa đêm, khi được phát hiện gần như cháu đã khóc đến kiệt sức”, một nhân chứng nói.

“Đến giờ vẫn chưa có ai đến nhận là người thân, chúng tôi đã hỗ trợ tiền, mua sữa cho cháu. Tạm thời ông Cam vẫn đang chăm sóc bé gái này”, Phó chủ tịch phường nói và cho hay, sau khi thông báo mà không có người thân đến nhận, cháu bé sẽ được bàn giao cho trại trẻ mồ côi.

Nguồn: Mẹo hay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét