Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Cách làm bắp chân thon gọn như siêu mẫu

Bắp chân thô to khiến cho các chị em không thể diện những bộ cách khoe chân hoặc bó sát làm giảm sức hút khác phái. Dưới đây là các Mẹo hay làm nhỏ bắp chân hiệu quả.

1: Hạn chế lượng tinh bột

Quá nhiều tinh bột như: Gạo, bánh mỳ, ngô khoai... Gây tích lũy lượng mỡ thừa ở hông, bắp đùi và chân. Hạn chế bằng cách ăn bù các loại chất xơ và protein.

2. Mang giầy cao gót

Một đôi giầy cao gót sẽ giúp bạn cao, thon thả hơn che đi khuyết điểm của đôi chân.

3. Tập thể dục cho đôi chân

Cách làm thon gọn đôi chân hiểu quả nhất chính là tập thể dục. Làm đốt cháy phần mỡ thừa dưới da, giúp đôi chân khỏe mạnh tăng cơ. Bạn có thể chạy bộ, bơi, tập nhảy... Mỗi lần phải tập 45 phút, 2 lần/tuần. Bạn nên tập đúng đủ vì ít hơn sẽ phản tác dụng và có khi còn to ra đấy.

Kết hợp với tập thể dục là giảm khẩu phần ăn. Mỗi ngày nạp 600 lượng calo vào cơ thể thì tập thể dục phải giảm 400 lượng calo.

Bắp chân thon gọn



4. Đi nhiều hơn.

Thay vì đi thang máy thì chúng ta nên đi bộ, hoặc nhà gần công ty... Vừa giúp bắp chân thon lại tốt cho sức khỏe tim mạch.

5. Lựa chọn quần áo phù hợp.

Tránh để lộ đôi chân thô to, và che đi khuyết điểm đôi chân.

6. Ngâm chân nước ấm cũng giúp thon gọn.

Cách này sẽ giúp bắp chân bạn nhỏ gon, thư giãn, thúc đẩy tuần hoàn máu và có lợi cho sức khỏe. Cách làm: Chuẩn bị một xô nước ấm, thêm giấm hoặc muối biển có tác dụng phục hồi độ đàn hồi của da. Ngâm chân vào xô, nước cao đến đầu gối. Bạn ngâm ít nhất từ 10 phút. Bạn có thể ngâm vào mỗi buổi tối để ngủ ngon hơn.

Nguồn: Doc bao 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét