Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

7 cách đơn giản để có làn da đẹp

Chăm sóc da là việc không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để mang lại một làn da săn chắc trắng mịn dưới đây là 7 bí quyết cần thiết.

1. Kem tẩy trang

Kem tẩy trang là thành phần không thể thiếu của  mọi loại da nói chung. Bôi kem tẩy trang ở vùng chữ T trên khuôn mặt bởi đây là nơi da rất mỏng và dễ bị khô. Sau đó mát xoa đều ra xung quanh. Cần nhớ dùng tăm bông để tẩy trang vùng sát mi mắt.

2. Rửa mặt xong không nên dùng nước hoa hồng.

Các loại nước hoa hồng đều có cồn tẩy sạch, mùi thơm hóa chất. Những thành phần gián tiếp có hại cho da. Chỉ có nước hoa hồng có thành phần tự nhiên mới cân bằng độ pH cho da sau khi rửa. 


Hình ảnh chăm sóc da



3. Bạn thân với kem chống nắng

Trước khi ra ngoài phải dùng kem chống nắng. Đọc kĩ hướng dẫn, sử dụng kem phù hợp với mọi loại da. 

4. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết sẽ giúp da của bạn không chỉ sạch bụi bẩn, da chết mà còn giúp giữ ẩm.
Bạn cần phải nhẹ nhàng tẩy tế bào chết ở những vùng da dầu, như mũi và trán, để làm sạch các lỗ chân lông và loại bỏ mụn đầu trắng và mụn đầu đen.
Nên tẩy tế bào chết 1-2 lần một tuần tùy thuộc loại da.

5. Dùng kem dưỡng ẩm

Sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết, giúp da mềm mịn và hấp thụ tốt các loại kem bôi.
Đặc biệt, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm vào ban đêm bởi ban đêm là thời gian lý tưởng để da được nghỉ ngơi và hấp thụ các dưỡng chất.

Hình ảnh dưỡng ẩm


6. Mặt nạ tự làm

Đắp mặt nạ sẽ rất tốt cho da của bạn, đặc biệt là mặt nạ chăm sóc da từ tự nhiên. Thật tuyệt nếu như mỗi tuần bạn dành 2 buổi để tự làm mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên như dưa chuột, mật ong, cà chua... để giúp da bạn luôn sạch, khỏe.
Những loại mặt nạ tự làm với các nguyên liệu từ tự nhiên sẽ có hiệu quả lâu dài hơn so với các sản phẩm trên thị trường.

7. Sử dụng mỹ phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng

Hãy chắc chắn rằng loại mỹ phẩm bạn đang sử dụng hàng ngày là loại mỹ phẩm tốt, không gây dị ứng da, tắc lỗ chân lông hay các vấn đề liên quan đến mụn.

Nguồn: Tin nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét