Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Kỳ duyên diện váy công chúa đi dự triển lãm

Hoa hậu Việt Nam 2014 toát lên vẻ thanh thoát, xinh đẹp khi diện váy công chúa làm bằng vải loan xuyên thấu đi xem triển lãm.

Tối 20/10, Kỳ Duyên đến tham quan một triển lãm tại Hà Nội. Hoa hậu thu hút mắt nhìn khi chọn váy voan trắng phong cách công chúa của nhà thiết kế Huy Trần.

kỳ duyeen2


Phần thắt nơ ở cổ và tà váy dài phía sau giúp người đẹp thêm phần thướt tha trên thảm đỏ.

Kỳ Duyên trang điểm theo phong cách Hàn Quốc, chải tóc lệch bên. So với thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên đang cố gắng hoàn thiện bản thân và nhan sắc. Cô chịu khó đầu tư về trang phục, thay đổi cách trang điểm để có được diện mạo hoàn hảo trong mỗi lần xuất hiện.

kỳ duyeen3


Tại sự kiện, người đẹp có dịp gặp gỡ vận động viên Paragame Nguyễn Thị Thủy. Hoa hậu trò chuyện, hỏi thăm sức khoẻ, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghị lực phi thường của vận động viên.

Kỳ Duyên tâm sự: "Chị Thủy gặp tai nạn và phải cắt mất 1/3 chân trái vào năm 18 tuổi, lứa tuổi đẹp nhất của người con gái. Chị ấy đã vượt qua mọi mặc cảm, tự ti để vươn lên trong cuộc sống và làm rạng danh làng thể thao nước nhà tại mỗi kỳ Paragame. Ý chí của chị là điều khiến tôi suy nghĩ, trăn trở về bản thân. Tôi thấy mình cần phải làm nhiều việc ý nghĩa cho những mảnh đời bất hạnh trong xã hội để giúp họ có một tương lai tốt đẹp".

Hoa hậu dành thời gian ký tặng và viết cảm xúc về buổi triển lãm.

kỳ duyên5


Mẹ Kỳ Duyên tháp tùng con gái đến sự kiện. Bà luôn đồng hành bên cô trong mọi hoạt động, đồng thời hỗ trợ con gái sắp xếp công việc.

kỳ duyên6



Còn bố Kỳ Duyên là người đưa đón con gái. Hoa hậu cho biết gia đình luôn là hậu phương vững chắc sau thành công của cô.

Nguồn: Mẹo hay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét