Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

"Trong 20 năm qua à? Tôi giỏi nhất!" Ronaldo

(tin tuc moi nhat trong ngay) Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn "Trong 20 năm qua à? Tôi giỏi nhất!"


Ronaldo luôn tự tin. Ảnh: Internet.

Nói về sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo cho biết: "Tự xếp hạng tôi trong số những cầu thủ xuất sắc nhất 20 năm qua à? Nói một cách thật lòng, với những gì tôi đạt được, thì tôi là người giỏi nhất." Như đã biết, siêu sao của Real Madrid vừa cùng đội bóng của mình giành chức vô địch Champions League. Đây cũng là chiếc cúp châu Âu thứ 3 trong sự nghiệp của anh.

Ronaldo có lối chơi mang tính ảnh hưởng lên đội bóng rất lớn. Do đó, anh tự tin khẳng định: "Những vận động viên xuất sắc nhất (như tôi) luôn có ảnh hưởng lớn đối với môn thể thao của họ. Bởi vậy tôi nghĩ mình có sự tác động vô cùng quan trọng. Tôi không thể nói mức độ là bao nhiêu, nhưng nếu bạn có thể chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn những người còn lại, có sức mạnh và nhanh nhẹn, thì bạn có thể tạo ra tầm ảnh hưởng. Tôi đã tập luyện chăm chỉ để đạt đẳng cấp cao nhất, và tôi sẽ tiếp tục làm vậy để giữ vững vị trí đó. Tôi duy trì thái độ này và sự cống hiến trong tất cả các buổi tập và tất cả các trận đấu. Tôi chăm sóc bản thân mình để có thể tiếp tục tạo nên lịch sử của bóng đá."

Nói về đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2016, anh cũng cho biết: "Tôi cảm thấy giống như mình là công dân của thế giới. Nhưng tôi cũng là người yêu quý nơi mình sinh ra, và tự hào khi đại diện cho đất nước mình, ở đẳng cấp cao nhất. Sau EURO 2004, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm trở thành một phần của thế hệ tuyệt vời này. Tôi biết có rất nhiều cậu bé và cô bé đang nhìn vào tôi ngày hôm nay, như một người truyền cảm hứng."

Xem thêm: tin tuc the thao

Nguồn: Thanh Thịnh - Thể thao Việt Nam »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét