Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Tấn công xe buýt bằng 'bom xăng', 36 người thương vong

Hôm 15/9,  một cuộc tấn công bom xăng vào một xe buýt ở bờ biển nghỉ dưỡng Strand gần thành phố Cape, Nam Phi làm 2 người thiệt mạng và 34 người khác bị thương.

Theo Tin moi nhat hom nay cảnh sát ở Western Cape đang điều tra hai vụ giết người sau khi vụ đánh bom xăng của một chiếc xe buýt hai tầng đã làm hai hành khách thiệt mạng vào đêm thứ Ba (15/9) tại Strand.

Phát ngôn viên của cảnh sát, Constable Noloyiso Rwexana cho biết một số trường hợp cố gắng giết người khác cũng đang được điều tra.

"Theo báo cáo, một xe buýt di chuyển trên đường phố Onverwacht, Lwandle thì bị tấn công bằng bom xăng. Hai người đã bị trọng thương và khoảng 11 người bị thương nhẹ", ông Rwexana nói.



Hình ảnh xe buýt sau vụ nổ. Ảnh: Times Live.

"Những tình tiết xung quanh vụ việc này đang được điều tra. Các trường hợp giết người và có âm mưu sát hại người khác đang bị điều tra. Hiện tại chưa ai bị bắt giữ."

Trong khi đó, theo tờ Times Live, trong số những người bị thương, 4 người đang trong tình trạng nguy kịch và rất nhiều người khác bị bỏng nhẹ.

Chính quyền địa phương cho biết hiện vẫn chưa rõ động cơ của kẻ gây ra vụ nổ. Rất có thể đây chỉ là một hành động mang tính “tự phát” bởi khu vực này chưa hề ghi nhận bất kỳ tình trạng bất ổn nào.

Nguồn: Bao an ninh phap luat - tintuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét