Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Cầm dao giết vợ trong cơn 'say riệu', sau đó tự sát

Xích mích trong gia đình từ trước, anh Đ uống riệu say kích động chém chị M rồi tự sát (Tin tuc thoi su).

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Vụ án-An ninh phap luat

Nhiều người dân địa phương thương xót trước cái chết của hai nạn nhân


Trước đó, vào lúc 9h ngày 22/9, người dân thôn Giáp Sơn (xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) phát hiện vợ chồng anh T.V.Đ (SN 1978) và chị T.T.M (SB 1979), cùng trú tại xã Ái Quốc, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, đã tử vong trong một khu lán trại trông rừng tại xã Giáp Sơn. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể của cả hai nạn nhân đều có nhiều vết thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, vợ chồng anh Đ. và chị M. đều là công nhân làm thuê khai thác nhựa thông cho gia đình ông Đ.V.T, chủ của khu rừng trồng ở xã Giáp Sơn nơi phát hiện xác các nạn nhân.

Gần đây, giữa anh Đ. và chị M. xảy ra mâu thuẫn nên thường xuyên cãi nhau, thậm chí là xô xát. Trong hôm xảy ra án mạng, anh Đ. đi uống rượu say về và lại tiếp tục cãi nhau với vợ. Trong lúc bị kích động, anh này đã lấy dao chém chết chị M. rồi tự sát.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: An ninh phap luat - tintuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét