Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Sốc: Bé gái sinh ra có 2 đầu

Bé gái sinh đúng ngày đẹp 11/1 tại bệnh viện Brahmanbaria. Đây là một trong những trường hợp hiếm gặp, sinh ra đã 2 đầu và cùng chung 1 cơ thể.

 sinh ra 2 dau

Em bé 2 đầu sinh vào ngày đặc biệt 11/11. Ảnh: (Internet)

Theo đó, em bé đã được sinh ra ngày 11/11 tại bệnh viện Brahmanbaria ở Dhaka, thủ đô của Bangladesh bằng phương pháp đẻ mổ. Các bác sĩ đã rất ngạc nhiên khi bé có 2 đầu dính liền vào 1 thân – trường hợp cực kì hiếm gặp.Gap coupons

“Chúng tôi rất ngạc nhiên, bởi đây là lần đầu tiên gặp trường hợp một em bé có 2 đầu. Không giống như những ca khác trên thế giới, 2 đầu bé tách rời nhau rõ rệt, đồng thời, nội tạng bên trong lại chỉ có một, không có bộ phận thừa”,Abu Kawsar - bác sĩ phụ trách ca mổ - cho biết.

Ngay sau khi biết tin, đã có hàng chục ngàn người kéo đến để xem em bé 2 đầu kì lạ. Các phương tiện truyền thông Bangladesh cũng đã liên tục đưa tin về tình hình của bé.
Tuy vậy, anh cũng rất lo khi hoàn cảnh gia đình mình khá khó khăn, không đủ để có thể chăm sóc bé. “Tôi thất nghiệp, còn vợ cũng chỉ ở nhà làm nội trợ. Tôi rất buồn vì không đủ kinh tế để chăm sóc cho cả hai. Nuôi một em bé đã khó, nuôi em bé đặc biệt có 2 đầu càng khó hơn. Tôi hi vọng các nhà hảo tâm trong nước có thể giúp đỡ”.
Hiện tại, gia đình anh Jamal đang tìm tên thích hợp để đặt cho bé. Trong khi đó, các bác sĩ vẫn đang đưa ra phương pháp tối ưu nhất để giữ mạng sống cho em. Được biết, những người sinh ra 2 đầu thường không duy trì sự sống được lâu. Vào năm 2008, đã có trường hợp tương tự, cũng tại Bangladesh nhưng bé đã mất ít tháng sau đó.

Nguồn: Mẹo hay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét